Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

Công ty TNHH Bảo Chi - Hành trình trở thành nhà sản xuất tấm chịu mòn 2 thành phần

Trong hành trình xây dựng hình ảnh của mình trong tâm trí của khách hàng, chúng tôi - Công ty TNHH Bảo Chi - luôn phấn đấu để tạo dựng 1 hì...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trong hành trình xây dựng hình ảnh của mình trong tâm trí của khách hàng, chúng tôi - Công ty TNHH Bảo Chi - luôn phấn đấu để tạo dựng 1 hình ảnh rõ ràng nhất để trả lời câu hỏi "Chúng tôi là ai? Chúng tôi làm gì? Và chúng tôi sẽ đi về đâu?"

Xác định định hướng rõ ràng là trở thành nhà sản xuất tấm chịu mòn và dịch vụ hàn đắp hàng đầu khu vực Đông Nam Á từ đầu năm 2014, chúng tôi, những con người đam mê kỹ thuật và sáng tạo đã tìm đủ các nguồn để học hỏi, tự phát triển mình. Từng bước một, chúng tôi đã xây dựng hình ảnh rất rõ ràng.
  • Chúng tôi là nhà sản xuất tấm chịu mòn và dịch vụ hàn đắp
  • Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm tấm chịu mòn và dịch vụ hàn đắp cho hầu hết các ngành công nghiệp nặng ở Viêt Nam, như: Xi Măng, Khai Mỏ, Sản xuất phôi thép...
  • Chung tôi xây dựng chương trình hợp tác để xuất khẩu sản phẩm đi Bỉ, Úc, Indonesia và Ghana.
  • Chúng tôi đã phát triển các sản phẩm và ứng dụng mới cho cả công nghệ sản xuất và khoảng sản phẩm và dịch vụ.
Dưới đây là những thông tin về chúng tôi:

Trong những năm tiếp theo tới đây, chúng tôi sẽ
  • Tiếp tục các chương trình cải tiến và sáng tạo để hoàn thiện sản phẩm và công nghệ sản xuất
  • Hợp tác để mở rộng thị trường hơn nữa sang Châu Âu, Nam Phi
Tất cả vì hành trình trở nên sáng tạo hơn, hiệu quả hơn!


Nguồn: BCC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->