Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

Dự án sản xuất S95 và Xi măng bền sun phát từ xỉ hạt lò cao Hoà Phát

Vừa đúng tròn 1 năm kể từ ngày đặt bút viết “Tóm tắt Dự án sản xuất S95 và XM bền sun phát từ xỉ hạt lò cao Hoà Phát” và gửi đến lãnh đạo Tậ...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Vừa đúng tròn 1 năm kể từ ngày đặt bút viết “Tóm tắt Dự án sản xuất S95 và XM bền sun phát từ xỉ hạt lò cao Hoà Phát” và gửi đến lãnh đạo Tập đoàn.


Một năm đã trôi qua với biết bao kỷ niệm, mấy chục chuyến đi vào Nam, ra Bắc, sang Tàu, mời Tây chào giá. Để rồi hôm nay có thể mừng vui và ngủ ngon vì dây chuyền nghiền xỉ hạt lò cao 115 tấn/h, 750.000 tấn/năm đầu tiên ở Việt Nam đã hoàn thành và đã chạy thử có tải thành công

Ngày mai, sản phẩm Xỉ hạt lò cao nghiền mịn S95 Hoà Phát theo TCVN 11586:2016 sẽ bắt đầu bước ra thị trường Việt Nam và hàng chục ngàn tấn bao jumbo GGBS theo BS EN 15167-1:2006 cũng đã chuẩn bị để bước ra thị trường thế giới. Sản phẩm này sẽ làm tăng độ bền sun phát, tăng tuổi thọ cho công trình bê tông trong môi trường nước biển, nước mặn, nước lợ và nước chua phèn, nó cũng góp phần làm giảm nhiệt thuỷ hoá cho các công trình bê tông khối lớn, tăng độ bền nhiệt cho bê tông chịu nhiệt và một số ứng dụng khác.

S95 - đó là sản phẩm của Tập đoàn Hoà Phát, nhưng với mình có thể xem nó như là đứa con tinh thần. Nó là kết quả của niềm đam mê nghề xi măng với gần 35 năm gắn bó và mối lương duyên với Tập đoàn Hoà Phát trước khi nghỉ ngơi để trở về với chính mình trong chính niệm.



Nguồn tin: Mai Văn Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->