Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

MỘT SỐ SỰ CỐ TRẠM CÂN Ô TÔ

Các sự cố thường gặp ở trạm cân ô tô Đối với sản phẩm cân điện tử các loại : cân điện tử 40 tấn , cân điện tử 60 tấn , 80 tấn hay cân điện...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các sự cố thường gặp ở trạm cân ô tô
Đối với sản phẩm cân điện tử các loại : cân điện tử 40 tấn , cân điện tử 60 tấn , 80 tấn hay cân điện tử 100 tấn , 120 tấn , 150 tấn . Khi có sự cố xảy ra với trạm cân ô tô điện tử, bạn hãy thử kiểm tra sơ bộ các thiết bị điện tử của mình. Có thể là một trong những lỗi thông dụng dưới đây:

- Đầu hiển thị của trạm cân ô tô điện tử hiển thị kết quả bị tối, bị chập chờn, cho kết quả mờ nhạt hay không ổn định (Màn hình LCD hay hiện unstab hoặc out-0): Bạn hãy kiểm tra đường dây tín hiệu xem có bị hư hỏng, trầy xước, đứt dây tín hiệu gì không; Kiểm tra cổng COM kết nối đầu cân xem có bị rời mối hàn không. Nếu bị rời hãy sử dụng thiết bị hàn chuyên dụng hàn lại và chắc chắn rằng đầu dây của bạn đang được cấp điện.
- Màn hình hiển thị của cân ô tô không hiển thị dù đã cắm nguồn: Bạn hãy kiểm tra đầu vào nguồn cắm điện và đầu cắm ổ điện của bạn. Nguyên nhân chủ yếu là do cắm điện không vào.
- Màn hiển thị trạm cân ô tô thiển thị kết quả không chính xác: Kiểm tra bằng quả cân chuẩn để biết mức độ sai lệch của cân. Sau đó bạn hãy calip lại cân theo tài liệu hướng dẫn đi kèm đầu cân. Lưu ý: Nên đặt quả cân chuẩn xuống trước khi tiến hành calip cân. Tránh sai lệch và ảnh hưởng đến các thiết bị khác của cân.
- Nếu bàn cân ô tô bị võng, bị bấp bênh, nghiêm trọng dẫn đến sập cân. Nguyên nhân có thể do hệ thống móng cân không chắc, lực tác dụng không đều, modul quá nhỏ, sử dụng quá nhiều bộ cảm biến lực,…
- Loadcell có thể bị hỏng do các nguyên nhân:
+ Do cân quá tải trọng nhiều lần làm sập cân, hỏng loadcell
+ Do cân bị ngâm nước lâu; Do chuột cắn hay nguyên nhân khác làm đứt dây tín hiệu quá ngắn mà không thể nối dây tín hiệu được; Do loadcell hết tuổi thọ, …
Bên cạnh đó, khách hàng có thể gặp một số lỗi kỹ thuật khác tùy thuộc vào cách sử dụng của người sử dụng cân ô tô. Quý khách hàng nên liên hệ với các nhà cung cấp và chuyên sửa chữa cân để được hỗ trợ tư vấn và chỉnh sửa cân kịp thời, đảm bảo quá trình vận hành cân ô tô cho doanh nghiệp bạn.
Nguồn:Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Kỹ thuật Toàn Năng
website: http://kythuattoannang.com/vn/
facebook:https://www.facebook.com/kythuattoannang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->