Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

Mời đăng ký trở thành Editor (Biên tập viên) cho vnCement

Thân gửi các anh chị em đang làm việc, học tập, nghiên cứu trong các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp Xi Măng! Tôi là  Ngô Văn T...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thân gửi các anh chị em đang làm việc, học tập, nghiên cứu trong các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp Xi Măng!

Tôi là Ngô Văn Trọng người có thời gian làm việc với một số nhà máy xi măng tai Việt Nam. Xuất phát từ những suy nghĩ và mong muốn phát triển việc chia sẻ thông tin trong các ngành lĩnh vực đến nhà máy xi măng. Tôi xây dựng vnCement.com với mục tiêu tạo ra một sân chơi để từ đó hình thành một cộng đồng các anh chị em làm việc trong các nhà máy xi măng, viện nghiên cứu, các trường Đại học, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp, sản phẩm & dịch vụ cho các nhà máy xi măng liên kết lại với nhau, chia sẻ thông tin, chia sẻ kinh nghiêm và hợp tác trong Kinh doanh.

Tất cả những bài viết hiện đang có trên vnCement.com được tôi biên tập và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Cũng có một số bài do tôi viết từ hiểu biết chuyên môn (Cá nhân tôi là một kỹ sư Hàn). Tuy nhiên, với lượng kiến thức, thông tin khổng lồ của ngành công nghiệp xi măng. Cá nhân tôi và một vài anh chị em bạn bè không thể trở thành những nguồn thông tin tham khảo tốt cho các anh em trong ngành được.

Do vậy, thông quan vnCement.com tôi mong muốn các anh chị em đã, đang và sẽ tiếp tục học tập nghiên cứu, làm việc trong các ngành lĩnh vực tham gia trở thành Biên tập viên (editor) cho vnCement.com.

Vậy câu hỏi đặt ra là Tôi sẽ được gì nếu tham gia trở thành vnCement.com editor? bạn sẽ có sẽ có những lợi ích sau:
  • Bạn sẽ được định danh chuyên môn trên vnCement.com và giới thiệu sản phẩm & dịch vụ của bạn thông qua các kênh khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu bản thân, mở rộng cơ hội nghề nghiệp thông qua những bài viết có tính kỹ thuật.
  • Được trả chi phí cho chất lượng bài viết. Với những bài viết có lượng view bắt đầu từ 1000 lượt view, bạn sẽ được tính phí để vnCement.com. Số lượng view này sẽ được hệ thống tự động thông báo thông qua công cụ Blogger. Cụ thể, phương án chi trả sẽ được thảo luận trong trường hợp bạn tham gia.
  • Và hơn tất cả, bạn phải là người sẵn sàng chia share những hiểu biết cá nhân cho mọi người trong nghề.
Nhân đây, vnCement.com cũng kêu gọi các doanh nghiệp / tổ chức đang kinh doanh trong tham gia tài trợ trong vnCement.com để xây dựng nội dung cho Cộng đồng xi măng Việt Nam. Chi tiết tại đây.

Trân Trọng
Ngô Văn Trọng
ngovantrong@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Kính gửi Mr Trọng!
    Tôi muốn tham gia cộng tác viết/dịch bài ở phần công nghệ sản xuất clinker.
    Anh có thể chia sẻ thủ tục/thao tác thực hiện được không?

    Cảm ơn,
    Archi

    Trả lờiXóa
  2. K.gửi!
    Sorry, mail của tôi là socxit@gmail.com.
    BRs,
    Archi

    Trả lờiXóa

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->