Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

[Nghiên Cứu] THIẾT KẾ, CHẾ TẠO VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY ĐÓNG BAO XI MĂNG 3KG

TÓM T Ắ T Máy đóng bao xi măng 3kg là máy sẽ được đưa vào sử d ụ ng t ạ i Công ty C ổ ph ầ n xi măng Vicem H ả i Vân. Sau khi ch ế t ạo ...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TÓM TT
Máy đóng bao xi măng 3kg là máy sẽ được đưa vào sử dng ti Công ty Cphn xi măng Vicem Hi Vân. Sau khi chế tạo xong, khi đi vào hoạt động máy sthay thế cách đóng bao thủ công hin ti ca Nhà máy. Vic sdng máy sẽ làm tăng năng suất đóng bao, độ chính xác cao, đáp ứng phn nào nhu cu qung cáo sn phm ca Công ty và nhu cầu xi măng lẻ của người tiêu dùng. Ngoài ra vic sdng máy còn gim ô nhim bi do máy có kết ni vi hthng hút bi ca Nhà máy. 



Đặt vấn đề
Trong sn xut kinh doanh, vấn đề qung cáo sn phm ca mình rt quan trng, nht là scạnh tranh trên trường hin nay. Chính vì vy vic sn xut hiu qu, nhanh, an toàn đã và đang được Công ty Cphn xi măng Vicem Hi Vân đặc bit chú trng quan tâm.
Bên cạnh xi măng 50kg, Công ty cũng sn xut xi măng 3kg bên bng cách thcông. Nhưng cách này đem lại năng suất không cao, cân không chính xác (cân tay), ô nhim cho người trc tiếp đóng bao.. Do vậy vấn đề đặt ra là phi có máy đóng gói sản phẩm xi măng 3kg để gii quyết các vấn đề trên. Phn quan trng nht ca máy là bphận định lượng. Khác vi phương pháp định lượng truyn thống là định lượng thtích(dng bt), bphn này sdng loadcell để định lượng. Vi những ưu điểm của phương pháp này như lắp đặt nhanh, ddàng, dễ thay đổi khối lượng bao khi cn(chcn hiu chỉnh chương trình).
Hi vng sau khi chính thức đưa vào sdng, máy sẽ phát huy các ưu điểm của nó, đáp ứng yêu cu cu ca Công ty vchất lượng sn phẩm cũng như năng suất sn xut. Tiếp đó nhóm stiếp tc thiết kế chế to phn cp bao cho máy. 

Nghiên cứu Khoa Học.
SVTH: 
  • Tạ Quang Sơn, Thiều Vũ bảo -Lớp 07CLC1,Khoa PFIEV, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
  • Lê Minh Lân, Trương Bảo Quc - L10C1CLT ,Khoa Cơ khí, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
GVHD: TS. Đinh Minh Diệm
Khoa cơ khí, Trường Đại Học Bách Khoa, Đại Học Đà Nẵng

Chi tiết hơn tại: http://www.udn.vn/app/webroot/svnckh2012/PDF/TB01-02.pdf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->