Len dau trang
Tấm Chịu Mòn D-Plate

Tài trợ & Quảng cáo vnCement.com

Công nghệ Sản xuất Xi măng đã, đang và sẽ tiếp tục là một ngành rất quan trọng trong công cuộc xây dựng cơ sở hạ tầng quốc gia. Nhà máy xi ...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công nghệ Sản xuất Xi măng đã, đang và sẽ tiếp tục là một ngành rất quan trọng trong công cuộc xây dựng cơ sở hạ tầng quốc gia. Nhà máy xi măng là là tổ hợp của các hệ thống liên kết chặt chẽ, làm việc liên kết với nhau.

Việt Nam có hơn 60 nhà máy xi măng lớn nhỏ với công suất thiết kế trên dưới 80 triệu tấn năm. Lượng thông tin, kiến thức cần chia sẻ là rất lớn. vnCement.com được hình thành trên cơ sở mục tiêu là cầu nối thông tin cho tất cả những ai đã, đang và sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, làm việc trong ngành xi măng và các ngành liên quan, vnCement.com đang kêu gọi các doanh nghiệp / tổ chức đang cung cấp giải pháp, sản phẩm và dịch vụ cho các nhà máy xi măng & các doanh nghiệp liên quan tài trợ cho vnCement.com thông qua các gói hỗ trợ  quảng bá sản phẩm / dịch vụ tại vnCement.com
Chính sách quảng cáo:
  1. Nội dung quảng cáo phải được chúng tôi thông qua trước khi ký hợp đồng quảng cáo. Nội dung quảng cáo không chứa hoặc dẫn link đến các website có nội dung không lành mạnh, hoạt động trái với pháp luật nhà nước CHXHCN Việt Nam.
  2. Thời hạn hợp đồng quảng cáo tối thiểu là 1tuần và tối đa là 1 năm. Trong thời hạn hợp đồng có thể thay đổi banner tùy theo mục đích của khách hàng nhưng chỉ được thay tối đa 3 lần.
  3. Khi ký kết hợp đồng chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ cho quý khách, mọi giá cả được thông tin bên dưới chưa bao gồm thuế VAT 10%. 
  4. Các chương trình khác xin trao đổi trực tiếp với đại diện của vnCement tại địa chỉ email: info@vncement.com 

1 nhận xét:

  1. Một ý tưởng rất tốt để chia sẻ kiến thức và thông tin về nghành công nghiệp xi măng. Tôi sẵn sàng tham gia để chia sẻ kiến thức công nghệ sản xuất xi măng.

    Trả lờiXóa

Chào mừng bạn tham gia vnCement.com

 
Diễn Đàn Xi Măng Việt Nam
Nhóm Riêng tư · 302 thành viên
Tham gia nhóm
Nơi trao đổi thảo luận của thành viên "Cộng Đồng Xi Măng Việt Nam"
 
tieu de quang cao 02

Hội Thảo - Triển Lãm

nhám công nghiệp

nham cong nghiep

Tuyển dụng

Tài liệu Sách Báo

Chúng thôi trên facebook

tieu de quang cao 02
© 2019 DCK Workshop and Studio
-->